Quản trị quan hệ khách hàng (CRM)  được coi là bí mật biến một doanh nghiệp nhỏ thành một doanh nghiệp lớn và phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng. Phần mềm CRM giống như bản đồ và la bàn cho doanh nghiệp nhỏ của bạn. Nó giúp bạn hiểu chính xác bạn đang ở đâu, hướng bạn cần thực hiện để giữ được sự hài lòng của khách hàng và vạch ra những trở ngại nào bạn cần phải điều hướng để vượt qua.

1. Phần mềm CRM: Không chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn

Nghiên cứu chỉ ra rằng: các tổ chức bán hàng sử dụng phần mềm CRM có khả năng hoạt động hiệu quả hơn các doanh nghiệp không ứng dụng tới 81%. Đó là lý do tại sao bạn cần CRM cho doanh nghiệp của mình. Hãy tưởng tượng chỉ bằng một nút bấm – bạn có thể xem được tất cả các tương tác trước đó của khách hàng với bạn, trạng thái đơn đặt hàng và hóa đơn của họ đang chờ xử lý, lịch sử giao dịch của họ và mọi thứ bạn cần làm đúng thời điểm. Với phần mềm CRM thì việc quản lý khách hàng có thể đơn giản hơn nhiều. Nó không chỉ giúp bạn dễ dàng giữ liên lạc với khách hàng của mình; mà còn thực sự giúp bạn thúc đẩy kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp của bạn nâng cấp chức năng khi quy mô doanh nghiệp phát triển.

crm-danh-cho-dn-lon-hay-nho

Bất cứ doanh nghiệp nào có đội ngũ bán hàng đều cần CRM. Phần mềm CRM được ứng dụng trên nền tảng di động bạn sẽ có thể giúp bạn chia sẻ dữ liệu CRM của mình với nhân viên, theo dõi và truy cập thông tin mới nhất trong khi bạn đang di chuyển. Các công ty trên toàn thế giới đang tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí nhờ thay thế kiểm tra tình trạng thực hiện dựa trên giấy tờ bằng ứng dụng hoặc phê duyệt báo giá của khách hàng trên điện thoại thông minh.

2. Những thách thức khi triển khai CRM đối với doanh nghiệp nhỏ

Không chọn đúng hệ thống CRM phù hợp với doanh nghiệp

Hãy làm theo quy trình lựa chọn cân nhắc và cẩn thận trước khi mua: Các quy trình chính của bạn bây giờ là gì và CRM sẽ xử lý chúng như thế nào? Những loại dữ liệu mà hệ thống sẽ xử lý? Ai sẽ cần truy cập vào CRM? Chi phí có phù hợp không?

Một sai lầm lớn nhất mà hầu hết các doanh nghiệp gặp phải, đó là cố gắng triển khai một hệ thống CRM quá phức tạp. Mỗi ngày có hàng trăm thông tin phải nhập và theo dõi. Hãy đơn giản hóa hệ thống CRM để phù hợp với quy trình, quy mô triển khai của doanh nghiệp.

chon-phan-mem-crm

Thực hiện không đúng

Bạn nên có một quy trình tại chỗ để triển khai thử CRM của bạn trước khi đi nó đi vào hoạt động. Hãy để tất cả mọi người trong công ty ban tham gia sử dụng hệ thống và ghi chú tất cả các quy trình, hướng dẫn liên quan trong một tệp chung. Bằng cách này, mọi người sẽ biết cách sử dụng như nhau và nếu họ gặp khó khăn, họ sẽ biết tìm câu trả lời ở đâu và hỏi ai. Đừng quên phân quyền để bảo mật những dữ liệu quan trọng.

Lựa chọn hệ thống CRM có thể phát triển đồng hành với doanh nghiệp của bạn

Phần mềm ứng dụng CRM phải có là khả năng mở rộng để khi doanh nghiệp của bạn phát triển, nó sẽ phát triển cùng với bạn. Việc hỗ trợ kĩ thuật từ phía nhà cung cấp rất quan trọng, giúp bạn tránh được sự gián đoạn của việc nâng cấp và chi phí tốn kém trong tương lai. Hãy chọn một nhà cung cấp có thể sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc mở rộng hệ thống

Tích hợp với phần mềm hiện có

Tích hợp với các chương trình khác là rất quan trọng. Dữ liệu lịch sử cần được chuyển qua và các hệ thống quan trọng khác để có thể dễ dàng chia sẻ và theo dõi. Nên chọn phần mềm CRM có khả năng tích hợp cao với các phần mềm khác mà doanh nghiệp bạn đang sử dụng

3. BeID – Giải pháp quản trị thông tin khách hàng tối ưu – tiết kiệm chi phí dành riêng cho doanh nghiệp của bạn

BeID là phần mềm quản lý thông tin liên hệ khách hàng được xây dựng và phát triển bởi công ty cổ phần công nghệ Benext. Phần mềm được viết dựa trên những nghiên cứu thực tiễn của yêu cầu quản lý khách hàng của các doanh nghiệp. Do đó BeID không chỉ hiệu quả với nhà quản lý, lãnh đạo công ty mà còn thực sự giúp toàn bộ nhân viên trong công ty có một môi trường làm việc hiệu quả, xuyên suốt; giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí về nguồn nhân lực, TĂNG DOANH SỐ của doanh nghiệp bạn bằng việc tác động trực tiếp vào việc quản lý chặt chẽ hoạt động hàng ngày của mỗi nhân viên, phòng ban. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và giá cả phải chăng làm cho BeID  trở thành một công cụ quản lý khách hàng lý tưởng cho doanh nghiệp  B2B và B2C.

ung-dung-beid

Ứng dụng cộng nghệ BeID là giải pháp tuyệt vời trong việc kết nối và xử lý thông tin cho doanh nghiệp. BeID có thể tích hợp với các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp thông qua tích hợp API, đội ngũ kĩ thuật của BeID sẽ phối hợp hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong suốt quá trình sử dụng. Các thông tin dữ liệu khách hàng được cập nhật liên tục, xuyên suốt giữa các bộ phận trong thời gian thực (Real-time), nhà quản lý có thể theo dõi và điều hành ngay trên điện thoại cho dù đang di chuyển hay ở bất cứ đâu.

Khi bạn bắt đầu kinh doanh, bạn có thể xử lý một số lượng nhỏ khách hàng có thông tin chi tiết mà bạn biết dễ dàng. Nhưng,mọi thứ sẽ thay đổi khi số lượng khách hàng lớn hơn. Làm cách nào bạn có thể quản lý thông tin, duy trì mối quan hệ khi doanh nghiệp của bạn bắt đầu phát triển? Giữ chân khách hàng là chìa khóa cho thành công và phần mềm CRM sẽ giúp bạn cải thiện dịch vụ khách hàng, tăng doanh số, hợp lý hóa quy trình và phát triển doanh nghiệp nhỏ của bạn. Bạn hoàn toàn có thể được tư vấn miễn phí về giải pháp phần mềm CRM cho doanh nghiệp bằng cách liên hệ với chuyên gia của chúng tôi qua hotline: 094 292 74 28

—–

BeID – Ứng dụng số hóa card visit

Hotline: 094 292 74 28

Add: 174 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *