Chìa khóa cho thành công của mọi doanh nghiệp là phát triển một kênh truyền thông hiệu quả để luôn giữ liên lạc với khách hàng. Để trở nên vượt trội hơn, doanh nghiệp cần đi đầu và theo dõi đầy đủ mọi tương tác với mỗi khách hàng của mình. Bạn cần một công cụ để quản lý, tổ chức và sắp xếp hợp lý quy trình kinh doanh? Đây chính là lúc BeID – trợ lý quản lý chăm sóc khách hàng xuất hiện để hỗ trợ doanh nghiệp. Sau đây hãy cùng tìm hiểu các tính năng thú vị của trợ lý ảo này nhé!

1. Quét card visit và chuyển thành thông tin liên hệ

Danh thiếp trở nên phổ biến và được coi là phương thức lịch sự để trao đổi thông tin liên lạc … Với những người thường xuyên đi giao tiếp và gặp gỡ khách hàng họ có thể có đến hàng trăm chiếc danh thiếp, việc lưu giữ rất nhiều danh thiếp đôi khi gây nhiều bất tiện trong khi nhập thủ công thông tin của từng người lại là việc khá mất thời gian. Với BeID, bạn chỉ cần chụp lại ảnh danh thiếp của người mà bạn muốn thêm là sẽ bỏ qua bước chép lại tên, số điện thoại, email, địa chỉ vào điện thoại.

Trên thị trường đã xuất hiện một số sản phẩm có tính năng tương tự như ABBYY Scard Scanner hay CamCard tuy nhiên những ứng dụng này không hỗ trợ tiếng Việt. Do vậy, với những người Việt Nam chưa thành thạo tiếng Anh thì sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc sử dụng. Hơn thế nữa, do không hỗ trợ tiếng Việt trong nhận dạng, nên những chiếc danh thiếp chứa thông tin bằng tiếng Việt thì gần như các sản phẩm này không giúp ích được gì. Và BeID đã khắc phục được tất cả các yếu điểm của những ứng dụng trước đó tại Việt Nam.

2. Phân quyền truy cập cho người dùng

Dữ liệu khách hàng có thể bao gồm nhiều thông tin cá nhân quan trọng hay những chi tiết về giao dịch. Do đó, doanh nghiệp không nên để mọi nhân viên của mình có quyền chỉnh sửa, xóa dữ liệu hay có quyền truy cập vào tất cả những thông tin khách hàng.

phan-quyen

Tính năng cho phép phân quyền truy cập cho người dùng, trong đó xác định cụ thể những hành động mà từng nhân viên được thực hiện với dữ liệu khách hàng là cần thiết đối với doanh nghiệp. BeID phát triển tính năng này để giúp doanh nghiệp quản lý tài khoản nhân viên của mình.

+ Tất cả khách hàng do nhân viên nhập vào hệ thống sẽ không bị mất khi nhân viên nghỉ việc

+ Nhân viên sẽ không tự xoá được danh sách khách hàng, chỉ có quyền admin cao nhất mới thực hiện được thao tác này

+ Khi nhận nhân viên mới để thay thế nhân viên cũ, chỉ cần đổi lại theo tài khoản nhân viên mới, tắt quyền truy cập của nhân viên cũ

Đây là một tính năng bảo mật quan trọng bởi nó cho phép quản trị viên đặt các quyền truy cập phân cấp khác nhau và quản lý được từng nhân sự về thông tin họ có thể tiếp cận

3. Ghi chú lịch sử tương tác với khách hàng

BeID cho phép ghi chú thông tin về khách hàng qua mỗi lần tương tác theo thời gian thực. Chức năng này không chỉ giúp người dùng tiện nắm bắt được thông tin khách hàng một cách chi tiết mà còn giúp quản lý nhân viên kinh doanh hiệu quả. Nhân viên của bạn hôm nay đi găp ai, quá trình tương tác với KH ra sao….. tất cả nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

ghi-chu-tuong-tac

Việc ghi chú chi tiết cũng rất tiện cho nhân viên theo dõi và chăm sóc, qua mỗi lần tiếp xúc sẽ biết được nhu cầu của khách hàng để cung cấp dịch vụ phù hợp và kịp thời nhằm tăng doanh số cho Doanh nghiệp. Nếu nhân viên cũ nghỉ việc, nhân viên mới cũng dễ dàng nắm bắt được quá trình tiếp xúc khách hàng đã ở giai đoạn nào để chăm sóc phù hợp.

4. Tự động gửi email chào chuyên nghiệp

Trong một sự kiện thương mại, khách hàng đã tiếp xúc với rất nhiều người bán hàng khác nhau, làm thế nào để khách hàng nhớ bạn là ai trong số những người bán hàng đã gặp. Một email chào chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ngay ấn tượng đặc biệt, sâu sắc với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Đừng để khách hàng đợi quá lâu, đến lúc đó khách hàng đã quên mất bạn là ai và đã gặp bạn ở đâu rồi. Ứng dụng BeID sẽ giúp bạn kết nối tức thì với khách hàng bằng email chào chuyên nghiệp. Email chào sẽ được gửi ngay sau 1s khi bạn lưu thông tin card visit của khách.

email-chao

Email mở đầu được coi là mối quan hệ đầu tiên trong giao tiếp với khách hàng nên bạn phải chú ý hình thức, cách diễn đạt và thống nhất về một chủ đề nội dung để khiến khách hàng nhớ tới thông tin về bạn và sản phẩm của bạn dễ hơn. BeID có tạo sẵn một số mẫu email chuyên nghiệp để bạn sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi được nội dung, cho phù hợp với phong cách, cá tính của mình nhằm mục đích quảng bá thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp cũng như lĩnh vực mình đang hoạt động để giới thiệu đến khách hàng, đối tác của mình, hoặc tùy chỉnh cá nhân hóa phù hợp với từng khách hàng.

5. Tạo thẻ phân loại khách hàng theo nhóm

Lượng khách hàng càng tăng lên thì việc quản lý cũng như phân nhóm khách hàng càng khó khăn và mất nhiều thời gian hơn. Giải pháp được nhiều doanh nghiệp hiện nay sử dụng để quản trị khách hàng là ứng dụng CRM, phân loại từng khách hàng dựa vào tiêu chí riêng của từng doanh nghiệp.

BeID hỗ trợ việc phân loại khách hàng theo nhóm như: khách hàng VIP, khách hàng thân thiết…Với mỗi nhóm khách hàng khác nhau bạn có thể lựa chọn các chiến lược kinh doanh phù hợp với từng nhóm khách hàng. Từ đó tìm ra các khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp bạn, cũng như có thể đánh giá nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể phân chia để chăm sóc mức độ quan tâm, mức độ tiềm năng của khách hàng. Bằng các chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lí doanh nghiệp sẽ tạo sự chú ý, sự hài lòng cho khách hàng và lấy được lòng trung thành từ họ.

6. Cho phép đồng bộ dữ liệu khách hàng qua API

API là viết tắt của Application Programming Interface (Giao diện lập trình ứng dụng). Chức năng chính của API là cho phép những chương trình phần mềm khác nhau có thể tương tác qua lại với nhau và tổng hợp được thông tin từ nhiều phần mềm.

Với một nền tảng hữu ích, bạn sẽ có thể tích hợp liền mạch BeID với các ứng dụng của bên thứ ba như kế toán, thương mại điện tử, phương tiện truyền thông xã hội, ERP, v.v. để bạn có được cái nhìn tổng thể toàn diện về khách hàng của mình. Thậm chí đội ngũ BeID có thể hỗ trợ bạn phát triển những tính năng bổ sung riêng cần thiết cho doanh ngiệp của bạn nếu bạn yêu cầu.

7. Lọc, tìm kiếm danh sách khách hàng

Tìm kiếm thông tin khách hàng trở lên đơn giản với bộ lọc tìm kiếm thông minh của BeID. Người dùng có thể lọc theo từng tiêu chí: tên khách hàng, tên nhân viên, thẻ tag phân loại, thời gian,…. để thống kê ra các nhóm khách hàng chăm sóc.

tim-kiem

Việc tìm kiếm thông tin khi cần thiết cũng trở lên nhanh chóng thuận lợi dẫn đến việc chăm sóc khách hàng tốt hơn, mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp cũng thân thiết hơn.

8. Tạo và chia sẻ card visit trên BeID

Nếu chẳng may quên card visit ở nhà trong khi gặp gỡ khách hàng, bạn hoàn toàn có thể tạo ngay một chiếc card điện tử để chia sẻ cho đối tác. Nhân vào nút tạo card visit mới, điền đầy đủ thông tin và lưu lại. Khi muốn chia sẻ, khách hàng dùng smart phone quét mã QR code bằng ứng dụng BeID hoặc Camera, thông tin của bạn sẽ được chuyển thành địa chỉ liên hệ lưu trữ ngay trên máy điện thoại khách hàng.

BeID sẽ trợ giúp bạn xử lý công việc kinh doanh một cách thông minh, nhanh chóng, đảm bảo bạn không bỏ sót bất kì một khách hàng nào. Biết được trạng thái của khách hàng ở mức độ quan tâm sản phẩm, gặp vướng mắc ở giai đoạn nào đưa ra chiến lược thích hợp, BeID giúp bạn thu về lợi nhuận đột phá cho doanh nghiệp.

—–

BeID – Ứng dụng số hóa card visit

Hotline: 094 292 74 28

Add: 174 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *