Bạn thường sử dụng ứng dụng BeID khi nào và ở đâu? Hầu hết người dùng đều trả lời :”Thông thường là khi tôi trở lại văn phòng sau một cuộc họp hoặc một cuộc triển lãm và đã thu thập được rất nhiều danh thiếp.”

Đó chắc chắn không phải là câu trả lời hoàn hảo, vì BeID có thể làm việc một cách nhanh chóng và trực tiếp hơn thế. Trong bài viết dưới đây, BeID xin chia sẻ tới bạn những tình huống và cách sử dụng ứng dụng BeID phát huy hiệu quả tối đa.

Lưu nhanh thông tin liên hệ của khách hàng từ card visit

Trong một cuộc triển lãm, bạn có thể gặp hàng trăm người và nhận được rất nhiều danh thiếp một ngày. Tại sao không quét và lưu thẻ tại chỗ thay vì mang chúng trở lại văn phòng? Thay vì phải tốn thời gian nhập liệu, BeID cho phép bạn chụp ảnh danh thiếp của đối tác và tự động lưu thành thông tin liên hệ đầy đủ gồm: Họ tên, SĐT, email, tên công ty, website, địa chỉ, lĩnh vực hoạt động. Bạn có thể nghiên cứu khách hàng ngay lập tức bằng cách truy cập vào website của họ và tìm hiểu.

beid

Bạn cũng cần ghi chú vào mặt sau của danh thiếp mà bạn thu thập được (để bạn có thể nhớ xem có bất kỳ mối quan tâm nào của khách hàng được bày tỏ đối với doanh nghiệp của bạn không). Với BeID bạn có thể ghi chú ngay lập tức khi bạn lưu thông tin của khách hàng, và bạn sẽ chẳng cần phải bận tâm giữ chiếc card visti giấy nữa.

Sắp xếp thông tin khách hàng một cách ngăn nắp

BeID giúp bạn sắp xếp tất cả các thông tin một cách đầy đủ, nhất quán. Bạn sẽ không còn lo lắng các dữ liệu thông tin SĐT, email, website, địa chỉ,… của khách hàng bị lưu giữ rời rạc ở những mẩu ghi chú bằng cách ghi chép nữa.

Bạn có thể phân chia khách hàng theo nhóm để dễ quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Và đặc biệt, không gò bó theo những tiêu chí phân loại thông thường như độ tuổi, giới tính,…. bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh phân loại theo: giai đoạn quyết định mua hàng, khách hàng mới, khách hàng VIP, khách hàng thân thiết, theo công ty, lĩnh vực làm việc,….để dễ dàng tìm kiếm khi cần. Tất cả truy vấn chỉ với vài thao tác chạm, BeID hỗ trợ thêm bộ lọc tìm kiếm theo thời gian, theo nhân viên cập nhật dữ liệu, giúp bạn quản lý hiệu quả.

tim-kiem

Theo dõi hiệu quả tương tác với khách hàng

Sau khi bạn tiếp xúc và tư vấn cho khách hàng của mình, việc ghi chép lại luôn hữu ích, giúp bạn biết được tâm lý trong từng giai đoạn mua hàng để chốt sales. Nếu bạn làm điều đó trên các tờ giấy hoặc trên một cuốn sổ, luôn có khả năng là bị quên hoặc bị thất lạc. Ngoài ra, thông thường, việc gõ ra tất cả các ghi chú trở thành một công việc khá tốn thời gian và rườm rà. Thay vào đó, nếu bạn ghi chú trên ứng dụng BeID của mình, bạn có thể nhanh chóng thêm nó vào cơ sở dữ liệu ngay sau khi cuộc họp kết thúc.

Dữ liệu được cập nhật trên BeID theo thời gian thực, giúp bạn theo dõi thời gian và sắp xếp lịch chăm sóc lại khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.

ghi-chu-tuong-tac

Luôn giữ liên lạc với khách hàng

Ngoài sở hữu sổ địa chỉ thông minh, BeID cũng cho phép bạn thao tác nhắn tin, gọi điện, gửi email ngay trên ứng dụng. Tất cả các phương thức liên hệ với khách hàng nằm gọn trong tầm tay. Hầu hết khách hàng mong đợi một câu trả lời hoặc phản hồi nhanh chóng cho các truy vấn của họ. Vì vậy, nếu tất cả các thông tin liên hệ cần thiết của khách hàng đều đầy đủ khi bạn tìm kiếm thông tin về khách hàng nào đó, sẽ giúp bạn liên hệ và tư vấn giải quyết vấn đề của họ một cách hoàn hảo nhất. Điều đó giúp gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng và bồi đắp xây dựng giá trị thương hiệu.

Số hóa Card visit

Trường hợp đến buổi hội thảo mà bạn hết danh thiếp, làm thế nào để gửi thông tin liên hệ của bạn cho các khách hàng tiềm năng? Đừng lo vì bạn có thể tạo ngay 1 chiếc digital business card trên ứng dụng BeID. Khách hàng chỉ cần quét mã QR của chiếc “danh thiếp số” trên ứng dụng BeID của bạn là có thể lưu đẩy đủ thông tin về bạn hay doanh nghiệp của bạn.  Và chắc hẳn, các khách hàng tiềm năng sẽ rất ấn tượng về bạn bời sự chuyên nghiệp và đi đầu công nghệ này.

chia-se

Là doanh nhân, chúng ta hiểu rõ tầm quan trọng của ứng dụng công nghệ trong thời đại chuyển đổi số 4.0. Việc sử dụng các trợ lý ảo, hay các phần mềm giúp tự động hóa và tăng năng suất công việc. Vậy tại sao bạn không bắt đầu sử dụng “trợ lý” BeID ngay bây giờ và làm cho mạng xã hội của bạn trở nên thông minh hơn?

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải pháp tối ưu!

—–

BeID – Ứng dụng số hóa card visit

Hotline: 094 292 74 28

Add: 174 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *