Bạn vừa rời khỏi sự kiện thương mại với một chồng danh thiếp dày đặc từ những người liên hệ mới – những khách hàng tiềm năng mà bạn cần chăm sóc. Và bây giờ công việc của bạn là dành ra một khoảng thời gian để đưa những liên hệ vào điện thoại của mình, nhập một số ghi chú để giúp bạn nhớ họ là ai, nhu cầu của họ là gì và bạn đã giới thiệu những gì với họ. Thêm vào đó, phải sắp xếp sao cho dễ nhớ để bạn có thể tìm lại khi cần.

Thay vì tốn hàng giờ đồng hồ để làm công việc nhập liệu thủ công như trên, chỉ với vài giây thao tác trên ứng dụng BeID, bạn có thể theo dõi và cập nhật các liên hệ kinh doanh có giá trị từ danh thiếp một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác. Tất cả những gì bạn cần làm là chụp ảnh danh thiếp của khách hàng và tất cả thông tin sẽ tự động được lưu trữ trong điện thoại của bạn để sử dụng sau này. Bạn có thể quản lý điện tử, phân loại, đồng bộ và truy xuất thông tin liên hệ chỉ trong tích tắc.

Chắc hẳn đọc đến đây, bạn sẽ rất tò mò: Phần mềm BeID là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Phần mềm BeID là gì?

BeID là một hệ thống quản lý liên hệ sử dụng máy ảnh của điện thoại thông minh để chụp, lưu trữ và chỉnh sửa thông tin liên hệ từ danh thiếp bằng cách sử dụng công nghệ AI, tự động nhận dạng chữ và số trên danh thiếp. Ngoài ra BeID tập hợp đầy đủ các tính năng nâng cao cho phép phân loại nhóm khách hàng, tự động gửi email chào, tích hợp với hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM), chia sẻ liên hệ, phân công các vai trò chỉnh sửa và quản lý liên hệ trong toàn nhóm. Người dùng BeID có thể tạo danh thiếp điện tử của riêng họ và trao đổi thông tin liên lạc điện tử với những người dùng khác tại các cuộc họp hoặc hội nghị. Dữ liệu được lưu trữ cục bộ và trên đám mây với bảo mật tuyệt đối.

2. Các tính năng của phần mềm BeID

Cập nhật thông tin liên hệ nhanh chóng, chính xác

BeID giúp bạn chuyển thông tin khách hàng từ card visit thành địa chỉ liên hệ trong điện thoại chỉ với một nút nhấn. Khi bạn cài đặt ứng dụng trên điện thoại, chỉ cần đặt danh thiếp lên một bề mặt phẳng, hướng máy ảnh vào đó và chỉnh sao cho danh thiếp nằm trong đường viền hiển thị trên máy ảnh. Với công nghệ AI, tự động nhận dạng chữ và số, BeID sẽ quét, phân loại thông tin và lưu trữ đầy đủ tất cả thông tin trên danh thiếp như: Họ và tên, chức vụ, tên công ty, số điện thoại, email, địa chỉ công ty, website, lĩnh vực hoạt động,….. Hình ảnh của ảnh gốc của danh thiếp cũng sẽ được lưu lại.

ung-dung-beid

Tự động gửi email chào

Đừng đợi đến lúc trở lại bàn làm việc mới gửi email cảm ơn, khách hàng sẽ không thể nhớ bạn là ai. Hãy tạo ngay ấn tượng khác biệt về sự chuyên nghiệp với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên, BeID sẽ giúp bạn kết nối tức thì với khách hàng bằng email chào chuyên nghiệp, emailsẽ được gửi ngay sau 1s khi bạn lưu thông tin card visit của khách.

Thúc đẩy doanh thu bằng cách phân loại khách hàng

BeID giúp bạn thúc đẩy doanh thu tốt hơn khi giúp bạn phân loại các tệp khách hàng khác nhau: Khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết, khách hàng VIP…. Bạn có thể đưa ra chiến lược riêng để chăm sóc và bán hàng cho mỗi tệp khách hàng. Điều này có nghĩa là bạn không lãng phí thời gian và nguồn lực cho những khách hàng không có tiềm năng trở thành khách hàng chính thức.

Tính năng thêm ghi chú để giúp bạn nhớ hết tất cả các chi tiết nhỏ, lưu lại nội dung của từng lần tiếp xúc khách hàng theo thời gian thực để tiện theo dõi và chăm sóc, cung cấp dịch vụ phù hợp và kịp thời.
Tính năng lọc và tìm kiếm khách hàng theo thẻ tag, theo tên nhân viên và theo thời gian giúp bạn dễ thống kê ra các Nhóm khách hàng để chăm sóc.
phan-loai-khach-hang

Phân quyền và quản lý nhân viên

Nhà quản lý có thể quản lý tài khoản của nhân viên trong công ty, giải quyết triệt để các vấn đề: nhân viên có thể xem được dữ liệu nhạy cảm; có thể xóa, sửa dữ liệu của nhân viên khác; có thể trích xuất toàn bộ dữ liệu từ hệ thống…

+ Tất cả khách hàng do nhân viên nhập vào tài khoản sẽ không bị mất khi nhân viên nghỉ việc

+ Nhân viên sẽ không tự xoá được danh sách khách hàng, chỉ có quyền admin cao nhất mới thực hiện được thao tác này

+ Khi nhận Nhân viên mới để thay thế Nhân viên cũ, chỉ cần đổi lại theo tên Nhân viên mới

+ Nhân viên không được xuất (export) dữ liệu ra ngoài…

Nhờ đó, dữ liệu khách hàng trên ứng dụng BeID được bảo mật tuyệt đối, không thể chia sẻ ra bên ngoài.

phan-quyen-nhan-vien

Tạo và chia sẻ card visit

BeID cho phép người dùng tạo card Visit của riêng mình để chia sẻ cho khách hàng, đối tác trong trường hợp cần thiết nhằm giúp cho khách hàng, đối tác của Người dùng không mất nhiều thời gian để lưu lại thông tin của mình. Khách hàng dùng Smart Phone Quét mã QR code bằng ứng dụng BeID hoặc Camera là có thể chuyển sang lưu liên hệ dễ dàng.

Tải xuống danh sách khách hàng

Người dùng có thể xuất file Excel Danh sách khách hàng để lưu trữ, quản lý và khai thác khi có nhu cầu.. Bạn có thể tải danh sách thông tin khách hàng lưu trữ từ BeID về dưới dạng file excel. Ngoài ra, BeID hỗ trợ tích hợp API với Google Sheet, CRM mà bạn đang sử dụng.

xuat-danh-sach-khach-hang

3. Tại sao doanh nghiệp nên chọn BeID?

Tính năng tinh giản

BeID được thiết kế với những tính năng tinh gọn, phù hợp và cần thiết nhất cho tất cả các doanh nghiệp có đội nhóm kinh doanh. Đơn giản, nhanh chóng, dễ thao tác là những gì BeID hướng tới thay vì phát triển quá nhiều tính năng cồng kềnh mà có thể doanh nghiệp không cần dùng tới như các hệ thống CRM khác.

Đọc được chính xác danh thiếp bằng tiếng Việt

Với mục đích phát triển cho thị trường Việt Nam, BeID là ứng dụng duy nhất có thể đọc chính xác card visit bằng tiếng Việt.

ung-dung-beid

Tập trung vào bảo mật thông tin

Bảo mật thông tin có tầm quan trọng cao nhất trong bối cảnh việc lưu trữ dữ liệu liên lạc, các ghi chú bán hàng quan trọng và các kế hoạch chiến lược tiềm năng trên đám mây ngày càng tăng. BeID sử dụng các thuật toán để mã hoá toàn bộ thông tin người dùng, ngay cả đội ngũ kỹ thuật của BeID cũng không nắm được dữ liệu khách hàng của bạn. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về an toàn thông tin và độ bảo mật dữ liệu của bạn khi sử dụng ứng dụng BeID.

Điều hành từ xa

Chỉ với chiếc smartphone, bạn hoàn toàn có thể xử lý công việc dù ở bất cứ đâu. Nhân viên kinh doanh của bạn hôm nay đi găp ai, quá trình tương tác với khách hàng ra sao….. tất cả nằm trong tầm kiểm soát của bạn

Tích hợp với CRM có sẵn

BeID có thể tích hợp với các CRM nhờ khả năng tích hợp API có sẵn. Chính vì vậy dữ liệu khách hàng trên BeID sẽ được đồng bộ với CRM mà công ty bạn đang sử dụng. Đội ngũ phát triển của BeID sẽ phối hợp thực hiện việc này.

Đầu tư vào CRM là đầu tư mang tính chiến lược và tạo ra lợi thế cạnh tranh lâu dài cho doanh nghiệp, liên hệ ngay với BeID để được tư vấn miễn phí giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

—–

BeID – Ứng dụng số hóa card visit

Hotline: 094 292 74 28

Add: 174 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *